[Video] Cứu hỏa bảo vệ 40 triệu đồng khỏi đám cháy cho hai vợ chồng ở nhà thuê

21/02/2021 10:28

Hai vợ chồng chủ nhà tưởng chừng số tiền 40 triệu đồng tích góp nhiều năm bị lửa thiêu rụi. Nhưng may các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã bảo vệ số tiền và trả lại cho chủ nhân.

Xem clip

Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng 21.2, người dân phát hiện căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Văn Nghi, phường 5, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh bốc cháy dữ dội. Người dân dùng bình chữa cháy, nước... dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy. Nhận tin báo, Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Sau ít phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Đặc biệt, trong quá trình chữa cháy, lực lượng cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã phát hiện, bảo vệ và trao trả lại cho người bị nạn số tiền 40 triệu đồng và hai nhẫn vàng cùng một số giấy tờ tùy thân. Được biết, căn nhà trên do vợ chồng ông H.P.L. (59 tuổi) và bà H.T.T. (60 tuổi) thuê ở cùng hai con.

Cứu hỏa bảo vệ 40 triệu đồng khỏi đám cháy cho hai vợ chồng nghèo ở nhà thuê - Ảnh 2.

Số tiền 40 triệu đồng cùng tài sản được lực lượng PCCC phát hiện trong vụ cháy trả lại cho người dân - Ảnh: A.X

Bà T. cho biết số tài sản trên được hai vợ chồng tích góp nhiều năm nay. Lúc xảy ra hỏa hoạn, bà T. cùng chồng cứ nghĩ số tài sản trên đã bị ngọn lửa thiêu rụi nhưng thật may mắn được các chiến sĩ cảnh sát PCCC phát hiện và bảo vệ.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng ngọn lửa thiêu rụi một số vật dụng sinh hoạt trong nhà. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Cứu hỏa bảo vệ 40 triệu đồng khỏi đám cháy cho hai vợ chồng nghèo ở nhà thuê - Ảnh 3.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: A.X

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Cứu hỏa bảo vệ 40 triệu đồng khỏi đám cháy cho hai vợ chồng ở nhà thuê