[Video] Triệu Quân Sự vào chơi game ra sao và bị bắt như thế nào?

19/06/2020 05:40

Khi vào quán game, Sự có nhiều biểu hiện lạ, lén lén lút lút rất khả nghi. Tại đây, Sự có mang theo 2 điện thoại, hay cầm điện thoại vào phòng vệ sinh điện cho ai đó rất lâu rồi mới ra.

Triệu Quân Sự (áo đỏ) tại cơ quan công an - Ảnh: CTV

Tối 18.6, trao đổi với phóng viên, anh C. (nhân viên tại quán Internet H.T, 155/111 Hùng Vương, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam, nơi Triệu Quân Sự bị bắt) kể rằng khoảng 20 giờ tối cùng ngày, những nhân viên và khách chơi game ở quán thấy nhiều công an ập vào quán để bắt Sự.

Theo anh C., khi công an ập vào thì Sự ngồi chơi game tại quán, các cán bộ công an hỏi tên và kiểm tra chứng minh nhân dân. Sau đó Sự khai một tên khác và nói không có giấy CMND. Một lúc sau các nhân viên trong quán thấy lực lượng công an bắt Sự.

Triệu Quân Sự vô chơi game ra sao và bị bắt như thế nào? - Ảnh 1.

Triệu Quân Sự bị bắt giữ - Ảnh: LÊ TRUNG

Anh C. kể khi tới quán chơi thì mọi người không để ý đến Sự, nhưng sau đó qua thông tin trên mạng xã hội, báo đài, chủ quán và nhân viên đã nhận ra Sự nên báo cho lực lượng công an. 

"Khi công an bắt thì Sự đang ngồi chơi game tại máy tính số 55 của quán", anh C. kể.

Một nhân viên nữ ở quán thì cho biết khi vào, Sự có nhiều biểu hiện lạ, lén lén lút lút rất khả nghi. Sự có mang theo 2 cái điện thoại, hay cầm điện thoại vào phòng vệ sinh điện cho ai đó rất lâu rồi mới ra. 

"Khi công an ập vào bắt thì người này rất bình tĩnh, không chống cự gì hết" - nữ nhân viên nói.

Triệu Quân Sự vô chơi game ra sao và bị bắt như thế nào? - Ảnh 3.

Quán game nơi Triệu Quân Sự bị bắt - Ảnh: CTV

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 18.6, Công an TP Tam Kỳ cùng với công an phường An Mỹ đã phát hiện và bắt Triệu Quân Sự tại quán internet H.T, đường Hùng Vương.

Qua thông tin ban đầu người này sau khi trốn lên đèo Hải Vân (Đà Nẵng) thì quay trở lại bằng đường bộ vào Hội An và đi đến TP Tam Kỳ.

Theo lời khai ban đầu, ngày 3.6, Sự trốn khỏi trại giam rồi trộm xe máy và một chiếc điện thoại tại Quảng Ngãi bán được 700.000 đồng.

Sau đó chạy xe máy ra đèo Hải Vân thì bị lực lượng công an truy đuổi. Đến giữa đèo thì bỏ xe chạy vào rừng ẩn nấp, đến tối xuống dọc bờ biển rồi vào TP Đà Nẵng, rồi đi vào TP Hội An lẩn trốn rồi tiếp tục vào TP Tam Kỳ thì bị công an bắt.

Triệu Quân Sự vô chơi game ra sao và bị bắt như thế nào? - Ảnh 4.

Máy tính nơi Sự ngồi chơi game - Ảnh: CTV

Thượng tá Phạm Trường Sơn, Trưởng công an TP Tam Kỳ cho biết khi thấy lực lượng công an ập vào bắt, Sự không chống đối và không mang hung khí trong người.

"Sự đang ở quán internet chơi game thì chúng tôi ập vào bắt mà không gặp sự kháng cự nào từ người này", thượng tá Sơn nói.


Xem clip

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
[Video] Triệu Quân Sự vào chơi game ra sao và bị bắt như thế nào?