Vụ bác sĩ hiếp dâm, đánh nữ điều dưỡng: Khởi tố thêm tội bắt giữ người trái luật

25/03/2020 06:40

Công an TP Huế đã có đủ căn cứ để khởi tố thêm bị can Lê Quang Huy Phương tội danh thứ 3 là bắt giữ người trái pháp luật.

Lê Quang Huy Phương tại nơi tạm giữ

Chiều 24.3, tin từ Công an TP Huế cho biết sau một thời gian điều tra, đấu tranh với tội phạm, hiện đã có đủ bằng chứng để khởi tố thêm tội danh bắt giữ người trái pháp luật đối với Lê Quang Huy Phương (sinh năm 1983, từng là bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Huế).

Thượng tá Phạm Trung Chính, Phó Trưởng Công an TP Huế cho biết đây là vụ án được dư luận hết sức quan tâm. Quá trình điều tra, xác minh các tội danh đối với bị can Phương, cơ quan công an gặp không ít khó khăn.

Đó là bị can Phương ngoan cố, không khai báo thành thật. Thậm chí Phương còn có hành vi đưa ra những chứng cứ gian dối để che giấu tội của mình.

Theo cơ quan công an, trong suốt thời gian điều tra vụ án, gia đình bị can Phương nhiều lần có đơn thư đến các cơ quan chức năng, vượt cấp và chia sẻ lên các trang mạng xã hội những nội dung, thông tin mang tính một chiều, không đúng với hành vi vi phạm pháp luật của Phương như cơ quan điều tra công an đã làm rõ.

Vụ việc này vẫn đang được tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Vụ bác sĩ hiếp dâm, đánh nữ điều dưỡng: Khởi tố thêm tội bắt giữ người trái luật