Vụ cháy quán bar ở Trương Mỹ: Cháy do hàn xì

05/06/2019 16:11

Nguyên nhân vụ cháy quán bar Jimmy Pub ban đầu được xác định do các công nhân sơ suất trong quá trình dùng máy hàn để cắt, tháo dỡ quán khiến muội hàn bắn vào vật liệu dễ cháy.

Cháy quán bar ở Trương Mỹ


Hiện trường vụ cháy

Chiều 5.6, đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) cho biết, nguyên nhân vụ cháy quán bar Jimmy Pub (ở số 46 phố Trương Mỹ, TP Hải Dương) ban đầu được xác định do các công nhân sơ suất trong quá trình dùng máy hàn để cắt, tháo dỡ quán khiến muội hàn bắn vào vật liệu dễ cháy.

Cơ sở kinh doanh trên của anh Phạm Hải Nam (27 tuổi, ở phường Trần Phú, TP Hải Dương). Anh Nam thuê địa điểm trên kinh doanh từ tháng 10.2017 đến tháng 11.2018 thì dừng hoạt động. Từ ngày 27.5.2019, các công nhân tổ chức tháo dỡ công trình, đến sáng 5.6 thì xảy ra cháy.

Cơ sở đang trong quá trình tháo dỡ nên đồ đạc có giá trị đã được chuyển đi từ trước, vụ cháy thiêu rụi chủ yếu là đệm mút và vật liệu giá trị không cao. Tuy nhiên, một số nhà xung quanh bị ảnh hưởng do khói và nhiệt.

Như đã đưa tin, khoảng 9 giờ sáng 5.6, quán bar Jimmy Pub xảy ra cháy lớn. 4 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được huy động đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 1 giờ 20 phút, đám cháy đã được dập tắt.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ cháy quán bar ở Trương Mỹ: Cháy do hàn xì