Xô xát khi đòi nợ, nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán bia

12/07/2020 10:57

Trong quá trình đòi nợ thì xảy ra xô xát giữa 2 nhóm thanh niên khiến một người bị đâm tử vong tại quán bia.


Hiện trường vụ án

Sáng 12.7, thông tin từ Công an phường Tứ Minh (TP Hải Dương) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến 1 thanh niên tử vong.

Vào khoảng 19 giờ ngày 11.7, tại quán bia trên đường Vũ Công Đán (TP Hải Dương) có 2 nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người vào uống bia tại 3 bàn liền nhau. Sau đó, giữa 2 nhóm này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Một thanh niên đã bị đối tượng nhóm bên đâm dẫn đến tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Văn Hinh ( sinh năm 1997, trú tại thôn 1, xã Vạn Phúc, Ninh Giang) là công nhân tại khu công nghiệp Đại An và đang thuê trọ ở phường Tứ Minh.

Được biết, anh Hinh vay tiền của một nhóm đối tượng ở huyện Ninh Giang. Chiều 11.7, nhóm người này đi 2 ô tô đến với mục đích đòi nợ và cùng với nhóm của Hinh đến quán bia để giải quyết.

Theo lời của nhân viên phục vụ quán bia, sau khi uống bia hơn 1 giờ thì 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn. Một đối tượng lạ mặt đã dùng dao đâm anh Hinh khiến anh này gục ngay tại quán và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng ở huyện Ninh Giang đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án, làm rõ những đối tượng liên quan.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xô xát khi đòi nợ, nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán bia