Xử lý 200 thanh niên ''đi bão'' sau chiến thắng của U22 Việt Nam

08/12/2019 11:38

Hàng trăm người lạng lách đánh võng, đốt pháo trên đường sau chiến thắng của U22 Việt Nam. Cảnh sát phải lập các tổ 'dã chiến' để xử lý.

Sáng 8.12, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động tiếp tục lập hồ sơ xử lý hàng trăm người điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, nẹt pô trên nhiều tuyến đường trung tâm TP sau trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia.


Nhiều xe máy đã bị tạm giữ ngay trong đêm để xử lý

Sau khi U22 Việt Nam thắng U22 Campuchia 4-0, nhiều người tràn ra đường ăn mừng, cổ vũ. Một số thanh thiếu niên đã tổ chức chạy xe lạng lách, quậy phá gây mất trật tự, ảnh hưởng đến an ninh.

Ngay trong đêm, Công an TP Biên Hòa phối hợp cùng lực lượng cảnh sát cơ động của tỉnh đã tạm giữ hơn 200 người cùng phương tiện liên quan.

Các đội cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự đã phải lập nhiều tổ "dã chiến" để giữ trật tự. Một số người đốt pháo trái phép cũng bị công an xử lý.

Thượng tá Phạm Hoàng Tiến, Phó trưởng phụ trách Công an TP Biên Hòa, cho biết trước đó đã nhận được chỉ đạo của đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, về việc lập kế hoạch tuần tra, kiểm soát các tuyến giao thông để đảm bảo an toàn khi diễn ra các trận bóng đá. Lực lượng công an phường, xã cùng có kế hoạch phối hợp.


Theo Người lao động

(0) Bình luận
Xử lý 200 thanh niên ''đi bão'' sau chiến thắng của U22 Việt Nam