Xử phạt kẻ lăng mạ thành viên chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19

06/04/2020 05:32

Phạm Văn Xoan bị phạt 3,3 triệu đồng vì hành vi không đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19 và lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

Đối tượng Phạm Văn Xoan (áo phông xanh) có hành vi đe dọa, xúc phạm lực lượng chức năng khi bị nhắc nhở phải đeo khẩu trang

Ngày 5.4, Chủ tịch UBND xã Chí Minh (Tứ Kỳ) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Phạm Văn Xoan, sinh năm 1973, trú tại thôn Tây An, xã Chí Minh về hành vi không đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19 và hành vi lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ theo Nghị định 167 với tổng số tiền là 3,3 triệu đồng.

Trước đó, ngày 3.4, Xoan đi qua chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 ở khu vực cầu Chỗ, thôn Tây An, xã Chí Minh nhưng không đeo khẩu trang.

Khi lực lượng chức năng tại đây nhắc nhở, yêu cầu Xoan đeo khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh, Xoan đã không những không chấp hành mà còn có hành vi, lời nói lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm thành viên tổ công tác.

Khi được cơ quan chức năng mời lên làm việc, Xoan đã nhận thức được hành vi không đúng của mình và chấp hành quyết định xử phạt của cơ quan chức năng.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xử phạt kẻ lăng mạ thành viên chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19