Bảo đảm an toàn giao thông dịp Quốc khánh và khai giảng năm học mới

30/08/2020 15:21

UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành liên quan đẩy mạnh tuyên truyền các quy định về an toàn giao thông tới người dân, hạn chế hình thức trực tiếp, tập trung đông người.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, cơ quan thành viên Ban An toàn giao thông tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai một số nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp Quốc khánh 2.9 và khai giảng năm học mới.

UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành liên quan đẩy mạnh tuyên truyền các quy định về ATGT tới người dân thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, hạn chế hình thức trực tiếp, tập trung đông người. Tổ chức trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trong toàn tỉnh dịp khai giảng năm học 2020-2021.

Công an tỉnh tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ nội địa, trong đó tập trung vào các hành vi như chạy quá tốc độ, vi phạm nồng độ cồn, lái xe khi trong người có chất ma túy... Chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông và công an các địa phương tích cực kiểm tra hoạt động vận tải trong điều kiện thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19...


HÀ KIÊN


(0) Bình luận
Bảo đảm an toàn giao thông dịp Quốc khánh và khai giảng năm học mới