Cảnh sát giao thông Thanh Miện mạnh tay xử phạt hơn 200 trường hợp vi phạm

30/12/2019 17:58

Từ 16.11 đến 29.12, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Thanh Miện đã phát hiện, xử lý 206 trường hợp vi phạm các quy định khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Cảnh sát giao thông huyện Thanh Miện tăng cường kiểm soát trên các tuyến đường

Sáng 30.12, thiếu tá Vũ Văn Thu, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an huyện Thanh Miện cho biết đơn vị đang tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), kiềm chế tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn huyện trong dịp nghỉ lễ, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Canh Tý và các lễ hội đầu xuân 2020. Công an huyện đã xây dựng kế hoạch thực hiện đợt cao điểm bảo đảm TTATGT-trật tự xã hội trên địa bàn huyện.

Theo đó, bên cạnh việc huy động lực lượng, phương tiện, thiết bị triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp phòng ngừa TNGT, phấn đấu kiềm chế và làm giảm TNGT nhất là các vụ TNGT nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng, đơn vị tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát nhằm phát hiện, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thông.

Bên cạnh việc xử lý các trường hợp vi phạm, cảnh sát giao thông huyện Thanh Miện kết hợp tuyên truyền về bảo đảm an toàn giao thông cho các lái xe và chủ phương tiện

Theo thống kê của Đội CSGT Công an huyện Thanh Miện, từ 16.11 đến 29.12, đơn vị đã phát hiện, xử lý 206 trường hợp vi phạm các quy định khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; lập biên bản và thu phạt gần 70 triệu đồng, tạm giữ 5 phương tiện. Trong đó có 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 115 trường hợp không đội mũ bảo hiểm, 7 trường hợp không có giấy phép lái xe và hơn 70 trường hợp vi phạm khác.

Thời gian tới, Công an huyện Thanh Miện tập trung triển khai thực hiện một số chuyên đề đối với ô tô chở khách, kiểm soát trọng tải xe, nồng độ cồn, ma túy, mũ bảo hiểm, tốc độ… Trong đó, chú trọng công tác tuần tra lưu động trên các tuyến có mật độ phương tiện lưu thông cao, các “điểm đen”, các điểm tiềm ẩn TNGT, các tuyến xảy ra nhiều TNGT, các đoạn đường có nguy cơ xảy ra ùn tắc giao thông.

Theo báo An toàn giao thông

(0) Bình luận
Cảnh sát giao thông Thanh Miện mạnh tay xử phạt hơn 200 trường hợp vi phạm