Công an huyện Tứ Kỳ lập 2 tổ kiểm soát an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30.4

28/04/2020 21:32

Dịp nghỉ lễ, Công an huyện Tứ Kỳ tiếp tục thực hiện nghiêm nhiệm vụ kết hợp phòng chống dịch Covid-19 gắn với công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, huyện Tứ Kỳ yêu cầu lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện tiếp tục thực hiện nghiêm nhiệm vụ kết hợp phòng chống dịch Covid-19 gắn với công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông. Kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm các loại phương tiện chở quá số người quy định, người tham gia giao thông nhưng không đeo khẩu trang. Công an huyện thành lập 2 tổ tuần tra kiểm soát trên các đường tỉnh, quốc lộ.

Trong 4 tháng đầu năm nay, trên địa bàn huyện Tứ Kỳ xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông, làm 4 người chết, 4 người bị thương. So với cùng kỳ năm trước, tăng 4 vụ, tăng 3 người chết và 4 người bị thương. Lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 203 trường hợp với 313 lỗi vi phạm; tước 28 giấy phép lái xe; phạt gần 236 triệu đồng; tạm giữ 52 phương tiện.

Các lỗi vi phạm chủ yếu là kéo theo xe khác, không đội mũ bảo hiểm, vi phạm nồng độ cồn, không có giấy phép lái xe.

TRẦN YẾN

(0) Bình luận
Công an huyện Tứ Kỳ lập 2 tổ kiểm soát an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30.4