Đoàn xe phượt thủ tự ý chặn đường để di chuyển qua ngã tư Hiệp Sơn

21/07/2019 21:29

Một thành viên trong nhóm phượt cho hay "việc chặn đường di chuyển qua ngã tư để bảo đảm sự an toàn cho người dân đang tham gia giao thông".

Ngày 21.7, nhiều diễn đàn chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một thanh niên đứng giữa ngã tư, tự ý phân làn đường để khoảng 40 xe máy nối đuôi nhau băng qua đường.

Dựa vào chiếc cờ gắn ở đầu xe, nhiều dân mạng đoán đây là một nhóm phượt và thanh niên kia chặn đường để đoàn xe di chuyển thuận lợi hơn.

Doan xe phuot thu tu y chan duong de di chuyen qua nga tu hinh anh 1
Nhóm phượt tự ý chặn đường để di chuyển qua ngã tư. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ với phóng viên, chị Nguyễn Thị Mai cho biết đoàn phượt thủ chạy xe máy dàn hàng ngang ở đoạn ngã tư Hiệp Sơn (Kinh Môn - Hải Dương) vào sáng 21.7.

"Rất nhiều người phải đứng chờ để nhường đường cho các xe này chạy qua. Để họ đi nhanh hơn, có một nam thanh niên trong đoàn đã xuống xe, đứng giữa đường, ngăn người dân lại", chị Mai bức xúc nói.

Ngọc Nam - một thành viên trong nhóm phượt - cho biết việc chặn đường di chuyển qua ngã tư để bảo đảm sự an toàn cho người tham gia giao thông.

Người này khẳng định nhóm của anh không cố tình "làm màu" hay thích gây sự chú ý. Nhân ngày kỷ niệm của câu lạc bộ nên các thành viên tập trung lại để chúc mừng.

Ngọc Nam gửi lời xin lỗi tới những người dân đã bị ảnh hưởng bởi việc làm này của nhóm.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Đoàn xe phượt thủ tự ý chặn đường để di chuyển qua ngã tư Hiệp Sơn