Dùng chân điều khiển xe, rồi đưa lên Facebook

06/03/2020 20:28

​Công an huyện Thanh Miện đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 2003, ở thôn Đỗ Thượng, xã Phạm Kha) về hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.


Nguyễn Văn Hiếu cùng mẹ tại cơ quan công an

Cuối tháng 1 và đầu tháng 2 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip ghi lại cảnh một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lái xe mô tô bằng chân với tốc độ cao, thường xuyên đánh võng, tạt đầu xe khác trên một số tuyến đường ở huyện Thanh Miện, gây bức xúc trong nhân dân. 

Tại cơ quan công an ngày 6.3, trước sự giám hộ của chị Nguyễn Thị Hoa (sinh năm 1980, là mẹ của Hiếu), Hiếu khai nhận vào ngày 23.1 đã dùng chân trái lái xe mô tô không có biển kiểm soát, không có gương chiếu hậu đi trên đường tỉnh 392, đoạn từ cống Ba Đa, xã Đoàn Tùng về thị trấn Thanh Miện, sau đó quay trở lại xã Phạm Kha. Trong quá trình điều khiển xe bằng chân, Hiếu thương xuyên đánh võng, tạt đầu các xe khác, đồng thời nhờ một người bạn đi phía sau ghi lại những hình ảnh đó để đăng lên trang cá nhân Facebook. Hiếu cũng khai đã vài lần lái xe bằng chân tại những tuyến đường trong khu đô thị Hà Phương của thị trấn Thanh Miện.

Bố mẹ Hiếu làm nông nghiệp, Hiếu nghỉ học từ năm lớp 7.

HỮU TRÌNH

(0) Bình luận
Dùng chân điều khiển xe, rồi đưa lên Facebook