Hai thanh niên chết trong xe bán tải bẹp rúm ven đường

THỨ HAI, 01/06/2020 09:55:21

Vụ tai nạn trên quốc lộ 38B đoạn thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng (Gia Lộc) làm 2 người trên xe bán tải chết, 2 người bị thương.

Xem clip
9 giờ sáng 1.6, cơ quan chức năng huyện Gia Lộc tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra.

Sáng sớm 1.6, người dân phát hiện nhiều người nằm trong ô tô bán tải Ford Ranger 34C-268.60 bẹp rúm đỗ sát lan can quốc lộ 38B đoạn thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng (Gia Lộc), xe đang bật đèn khẩn cấp. Ngay sau đó người dân đã trình báo công an.

Chiếc xe bán tải rụng bánh trước bên phải ngay tại vị trí tai nạn
Qua khám nghiệm, công an xác định 2 người đã chết trong xe là Lê Ngọc Tr. (sinh năm 1997, ở Cát Tiền, xã Hồng Hưng, Gia Lộc), Đặng Thị Nam A. (sinh năm 2001, ở phường Quang Trung, TP Hải Dương). Hai người bị thương là Bùi Nguyễn Yến L. (sinh năm 1998, ở Đông Sơn 1, Thoại Sơn, An Giang), Lưu Quý C. (sinh năm 1995, ở Hoàng Xá, xã Hồng Hưng, Gia Lộc).

Xe bán tải bẹp rúm, nằm sát lan can đường
Bước đầu công an xác định người cầm lái xe bán tải là Lê Ngọc Tr., đi hướng Gia Lộc - Thanh Miện. Đến địa điểm trên xảy ra tai nạn với ô tô tải 34C-086.18 do anh Phạm Văn Tùng (sinh năm 1970, ở thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng, Gia Lộc) lái. Chiếc xe bán tải rụng bánh trước bên phải ngay tại điểm xảy ra tai nạn, chạy thêm khoảng 300 m nữa mới dừng lại. Thi thể lái xe bán tải biến dạng, chiếc xe hư hại nặng.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn
Trung tá Nguyễn Lương Trọng, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) cho biết tại vị trí này cần cắm biển hạn chế tốc độ 50 km/giờ, hiện nay các phương tiện cơ giới vẫn được phép đi với vận tốc 80 km/giờ. Đoạn đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông chết người mặc dù đã có gờ giảm tốc, lan can.
TIẾN HUY
  • Vũ Mạnh Tưởng 6/2/2020 11:17:22 AM

    Năm 2017 tôi cũng đã bị mất người vợ thân yêu của mình trên cung đường này, sau 1 tai nạn với container tại Km 3+800. Tôi cho rằng Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương cần đề nghị Tổng cục đường bộ cho phép giao đơn vị tư vấn thiết kế nghiên cứu phương án cho "điểm đen" này. Việc sơn giảm tốc không cải thiện được vấn đề. Xe từ hướng này vẫn lấn sang làn đối diện để vượt. Tôi đề nghị phương án mở rộng mặt đường về phía khu dân cư để làm dải phân cách cứng ngăn cách giữa 2 chiều xe chạy. Cải tạo ngã ba giao với ngõ dân sinh hiện trạng. Cắm biển cấm vượt, biển giới hạn tốc độ 50km/h...

    Vui lòng nhập nội dung bình luận.