Mượn xe đi liên hoan, một người bị phạt kịch khung do vi phạm nồng độ cồn

25/01/2021 09:43

Đó là anh Hoàng Bình Long (sinh năm 1976, trú tại phường Trần Phú, TP Hải Dương) lái xe ô tô 34A-231.31.


Lái xe Long vi phạm nồng độ cồn ở mức kịch khung

Ngày 24.1, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh) cho biết đơn vị đã lập biên bản xử phạt anh này do vi phạm nồng độ cồn với mức phạt kịch khung.

Vào lúc 22 giờ 20 ngày 22.1, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2 đang làm nhiệm vụ trên đại lộ Võ Nguyên Giáp (TP Hải Dương) đã ra hiệu dừng xe ô tô 34A-231.31 do anh Hoàng Bình Long lái hướng Gia Lộc đi TP Hải Dương. Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có 4 người, trong đó có một người mặc áo thầy tu và xưng là "thầy Hải". Khi lực lượng chức năng yêu cầu làm việc với lái xe do có dấu hiệu sử dụng rượu bia thì nhóm người trên không chấp hành và có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng. Tuy nhiên tổ công tác vẫn kiên quyết yêu cầu lái xe nghiêm túc thực hiện kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả anh Hoàng Bình Long có nồng độ cồn ở mức 0,645 mg/ lít khí thở. Anh Long thừa nhận đã mượn xe ô tô để đi liên hoan và có sử dụng rượu bia trước khi lái xe.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt 35 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 23 tháng đối với anh  Long.

ĐỖ QUYẾT

(0) Bình luận
Mượn xe đi liên hoan, một người bị phạt kịch khung do vi phạm nồng độ cồn