Ninh Giang tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh qua loa truyền thanh

15/09/2020 13:53

Từ đầu tháng 9 đến nay, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an huyện Ninh Giang) phối hợp với Đài Phát thanh huyện đẩy mạnh tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh các xã, thị trấn.


Hướng dẫn kiến thức, kỹ năng bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh Trường THPT Khúc Thừa Dụ

Hưởng ứng Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường cũng như các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, từ đầu tháng 9 đến nay, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an huyện Ninh Giang) phối hợp với Đài Phát thanh huyện đẩy mạnh tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh các xã, thị trấn.

Với tần suất từ 9-12 lần/tuần, thời lượng từ 5-10 phút/lần, nội dung tuyên truyền bao gồm các kiến thức cơ bản về thực trạng hệ thống giao thông hiện nay; quy tắc an toàn khi tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm đúng cách... Học sinh được tuyên truyền, hướng dẫn, nâng cao ý thức trong việc phòng chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Dịp này, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự còn tuyên truyền trực tiếp cho trên 100 học sinh của một số trường THPT trong huyện, giảm khoảng 8 lần so với đợt tuyên truyền tháng 9 năm ngoái do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Ninh Giang tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh qua loa truyền thanh