Quốc lộ 1A đã thông tuyến sau vụ xe tải va chạm với tàu hàng

25/09/2019 13:53

Xe ôtô tải 37C-24231 lưu thông trên quốc lộ 1A khi đi qua đường sắt để về xã Diễn Đoài, huyện Diễn Châu đã bị tàu hàng chạy theo hướng từ Nam ra Bắc đâm vào.

Quoc lo 1A da thong tuyen sau vu xe tai va cham voi tau hang hinh anh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN

Đến 11 giờ ngày 25.9, quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã cơ bản được thông tuyến, người và phương tiện tham gia giao thông đã lưu thông trở lại.

Trước đó, quốc lộ 1A đoạn qua khu vực này bị ách tắc giao thông nghiêm trọng do ảnh hưởng của vụ tai nạn đường sắt.

Liên quan đến vụ tai nạn này, trong sáng 25.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Lê Ngọc Hoa cùng lãnh đạo Ban An toàn giao thông và các ngành liên quan trong tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Trưa 25.9, đại diện Ga Vinh cho biết do ảnh hưởng của vụ tai nạn nên một số chuyến tàu đã bị chậm. Trong đó, tàu SE 7 từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh về đến Ga Vinh là 12 giờ 50, chậm khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Vào khoảng 7 giờ 40 ngày 25.9, vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường sắt Bắc-Nam đoạn qua xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Thời điểm xảy ra tai nạn, xe ôtô tải biển kiểm soát 37C-24231 lưu thông trên quốc lộ 1A khi đi qua đường sắt để về xã Diễn Đoài, huyện Diễn Châu đã bị tàu hàng chạy theo hướng từ Nam ra Bắc đâm vào.

Vụ tai nạn đã làm 4 toa tàu bị lật, trong đó có 1 toa chắn ngang một phần quốc lộ 1A; lái xe tải bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Quốc lộ 1A đã thông tuyến sau vụ xe tải va chạm với tàu hàng