Tiếp nhận tác phẩm dự Giải báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2020

22/10/2020 10:08

​Từ ngày 16.10 - 15.11, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia tiếp nhận tác phẩm dự Giải thưởng "Báo chí tuyên truyền về ATGT năm 2020".

Tất cả công dân Việt Nam, cá nhân hoặc nhóm tác giả đều có thể tham dự giải. Tác phẩm tham dự bao gồm các thể loại bài phản ánh, phỏng vấn, ghi chép, bình luận, phóng sự điều tra, bút ký báo chí, ảnh... thuộc loại hình báo in, báo điện tử; đã được đăng trên các loại hình báo chí (từ ngày 1.1 - 15.11.2020) của cơ quan báo chí được cấp phép hoạt động. Nội dung tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo đảm trật tự ATGT, vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, địa phương đối với bảo đảm ATGT, mang tính xây dựng nhằm nâng cao hiệu quả các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT và chống ùn tắc giao thông... Các tác giả phải chịu trách nhiệm về nội dung và những vấn đề sở hữu liên quan đến tác phẩm dự thi theo quy định của Luật Báo chí và các quy định pháp luật liên quan.

Thể lệ giải thưởng được đăng tải trên website của Ủy ban ATGT quốc gia tại địa chỉ http://antoangiaothong.gov.vn. Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào tháng 12.2020.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Tiếp nhận tác phẩm dự Giải báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2020