TP Hải Dương không tắc đường vì chợ hoa

18/01/2020 11:50

Các đường Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Cúc, Bạch Đằng, Thanh Niên... trên địa bàn TP Hải Dương rất thông thoáng, không còn tình trạng người dân bày bán hoa, cây cảnh trên vỉa hè, dưới lòng đường.

Không có tình trạng người dân bày bán hoa, cây cảnh trên vỉa hè, dưới lòng đường Bùi Thị Xuân

Khác với nhiều năm trước, thời điểm này, các đường Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Cúc, Bạch Đằng, Thanh Niên, Quảng trường Thống Nhất... trên địa bàn TP Hải Dương rất thông thoáng, không còn tình trạng người dân bày bán hoa, cây cảnh trên vỉa hè, dưới lòng đường.

Không còn cảnh người dân bán hoa Tết, cây cảnh trên đường Bạch Đằng và đường Thống Nhất như năm trước, tất cả được đưa vào khu vực bán tập trung theo quy định

Trước đó, UBND TP Hải Dương đã chỉ đạo quyết liệt các phòng chuyên môn, UBND các phường, xã về việc bảo đảm mỹ quan đô thị, an ninh trật tự; tổ chức chợ hoa xuân tập trung ở các vị trí cố định, nơi có giao thông thuận lợi.

Khu vực trước chợ hoa ở đường Tôn Đức Thắng hay đường Thanh Niên cũng thông thoáng

UBND các xã, phường, đặc biệt là các phường có chợ hoa xuân như Lê Thanh Nghị, Hải Tân, Tân Bình và xã Liên Hồng đã xây dựng kế hoạch riêng, bảo đảm trật tự, an toàn vệ sinh môi trường, cảnh quan đô thị tại khu vực tổ chức chợ hoa. UBND các phường, xã phối hợp chặt chẽ với Đội Kiểm tra quy tắc quản lý đô thị xử lý nghiêm các trường hợp tổ chức bán hoa xuân, cây cảnh không đúng nơi quy định.

MINH HỒNG - THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
TP Hải Dương không tắc đường vì chợ hoa