[Video] Anh vợ, em rể tử vong dưới gầm xe tải

23/06/2020 08:56

Lúc 6 giờ 30 ngày 23.6, tại nút giao phía tây TP Hải Dương (đường Nguyễn Lương Bằng - quốc lộ 5) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết tại chỗ.


Hai nạn nhân tử vong tại hiện trường

Tại hiện trường, chiếc xe tải 4 trục bánh 34C-187.96 đi từ đại lộ Võ Nguyên Giáp rẽ phải ra quốc lộ 5 hướng Hải Phòng thì cuốn 2 người đi xe máy (chưa xác định người lái) biển kiểm soát 34M6-0414 xuống gầm. 2 người đi xe máy chết tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng.


Xe tải rẽ phải ra quốc lộ 5 và cuốn 2 nạn nhân xuống gầm 

Sau ít phút tai nạn xảy ra, con trai 1 trong 2 nạn nhân đang làm công nhân tại huyện Cẩm Giàng đi qua đã nhận ra người thân gặp nạn và thông báo cho gia đình. Theo người nhà, nạn nhân là ông Phạm Kim Tr. (61 tuổi, ở thôn Đồng Đội), Nguyễn Hữu Ch. (53 tuổi, ở thôn Đồng Tái, cùng xã Thống Kênh, Gia Lộc). Hai nạn nhân là anh vợ và em rể, đi làm thuê đường nước ở Minh Đức, thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên) đến ngày thứ hai thì gặp nạn.


Chiếc xe máy lọt vào gầm xe tải
 bị hư hỏng nặng 

Như vậy có thể xác định, 2 nạn nhân đi từ đại lộ Võ Nguyên Giáp ra quốc lộ 5 để rẽ trái đi hướng Hà Nội. Ông Phạm Kim Tr. có 3 người con, ông Nguyễn Hữu Ch. có 2 con, gia đình đều có hoàn cảnh khó khăn.


Lực lượng công an đã giải phóng hiện trường tránh gây ùn tắc giao thông

Lái xe tải là Hoàng Văn Nghị, sinh năm 1986, ở phường Hiệp An (Kinh Môn) đã đến cơ quan công an trình diện.

Đến 8 giờ 15 cùng ngày, hiện trường đã được giải phóng. Công an đang khám nghiệm tử thi để bàn giao cho các gia đình mai táng.

Xem clip

TIẾN HUY

(0) Bình luận
[Video] Anh vợ, em rể tử vong dưới gầm xe tải