Vụ 1 nam, 1 nữ chết trong xe bán tải: Đã có kết quả kiểm tra chất kích thích các lái xe

02/06/2020 10:00

Kiểm tra chất kích thích những người điều khiển phương tiện xác định anh Tùng âm tính với nồng độ cồn. Riêng nạn nhân Tr. do đã tử vong nên không xác định được.


Xe bán tải 34C-268.60 bị tai nạn

Ngày 2.6, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại quốc lộ 38B đoạn thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng (Gia Lộc), Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ liên quan và Công an huyện Gia Lộc khẩn trương xử lý vụ việc.

Tiến hành kiểm tra chất kích thích trong cơ thể của những người điều khiển phương tiện liên quan vụ tai nạn, bước đầu xác định anh Phạm Văn Tùng là người điều khiển xe ô tô 34C-086.18 âm tính với nồng độ cồn, các chất về ma túy chưa kiểm tra; anh Lê Ngọc Tr. là người điều khiển xe ô tô 34C-268.60 do đã chết tại hiện trường nên không xác định được các chất kích thích trong cơ thể.

Trước đó, hồi 3 giờ 30 sáng 1.6, tại quốc lộ 38B đoạn thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng (Gia Lộc) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương.

Người dân phát hiện vụ việc vào sáng sớm khi thấy nhiều người nằm trong ô tô bán tải Ford Ranger 34C-268.60 bẹp rúm đỗ sát lan can quốc lộ 38B, xe đang bật đèn khẩn cấp. 

Qua khám nghiệm, công an xác định 2 người đã chết trong xe là Lê Ngọc Tr. (sinh năm 1997, ở Cát Tiền, xã Hồng Hưng, Gia Lộc) và Đặng Thị Nam A. (sinh năm 2001, ở phường Quang Trung, TP Hải Dương). Hai người bị thương là Bùi Nguyễn Yến L. (sinh năm 1998, ở Đông Sơn 1, Thoại Sơn, An Giang), Lưu Quý C. (sinh năm 1995, ở Hoàng Xá, xã Hồng Hưng, Gia Lộc).

Công an xác định người cầm lái xe bán tải là Lê Ngọc Tr., đi hướng Gia Lộc - Thanh Miện. Đến địa điểm trên xảy ra tai nạn với ô tô tải 34C-086.18 do anh Phạm Văn Tùng (sinh năm 1970, ở thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng, Gia Lộc) lái. Chiếc xe bán tải rụng bánh trước bên phải ngay tại điểm xảy ra tai nạn, chạy thêm khoảng 300 m nữa mới dừng lại. Thi thể lái xe bán tải biến dạng, chiếc xe hư hại nặng.

Tại cơ quan công an, anh Phạm Văn Tùng khai khi đang lùi xe ra đến giữa đường thì xe bán tải lao vào.

Trung tá Nguyễn Lương Trọng, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) cho biết tại vị trí này cần cắm biển hạn chế tốc độ 50 km/giờ, hiện nay các phương tiện cơ giới vẫn được phép đi với vận tốc 80 km/giờ. Đoạn đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông chết người mặc dù đã có gờ giảm tốc, lan can.

PV(tổng hợp)

(0) Bình luận
Vụ 1 nam, 1 nữ chết trong xe bán tải: Đã có kết quả kiểm tra chất kích thích các lái xe