Xác minh xe container cán chết người

06/08/2018 08:06

Camera giám sát hành trình của một ô tô đi đằng sau xe chở container đã ghi lại ông Tr. đứng bên đường bất ngờ đổ gục ra đường và bị bánh sau xe này cán qua, tử vong.

Chiều 5.8, đại diện Công an thị xã Chí Linh cho biết đơn vị đang xác minh, làm rõ việc ông Nguyễn Duy Tr. (58 tuổi, ở khu Lôi Động, phường Cộng Hòa) bị một xe chở container (chưa xác định biển kiểm soát và lái xe) cán qua người tử vong.

Khoảng 16 giờ ngày 2.8, tại km 87+500 quốc lộ 37 qua phường Cộng Hòa, người dân phát hiện ông Tr. tử vong trên đường. Camera giám sát hành trình của một ô tô đi đằng sau xe chở container đã ghi lại diễn biến vụ việc. Khi xe chở container đang di chuyển thì ông Tr. đứng bên đường bất ngờ đổ gục ra đường và bị bánh sau xe này cán qua, tử vong.

Ông Tr. làm thợ xây. Gần đây sức khỏe của ông Tr. có giảm sút nhưng cuộc sống, gia đình không có điều gì bất thường. Trước khi xảy ra vụ việc, ông có nói với vợ là đi đến nhà họ hàng chơi. 

Ngày 3.8, Công an huyện Thanh Hà bắt quả tang Cao Xuân Vui (sinh năm 1990, trú tại thôn Cập Thượng, xã Tiền Tiến) tàng trữ 0,456 g methamphetamine tại đường thôn Cập Thượng. 

PV - MINH HẢO

(0) Bình luận
Xác minh xe container cán chết người