Xúc phạm cảnh sát giao thông, 1 phụ nữ bị phạt 6 triệu đồng

14/10/2020 17:10

L.T.H.H. không chấp hành xử phạt mà còn livestream chửi bới, xúc phạm lực lượng cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ.

Giám đốc Công an tỉnh vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng đối với L.T.H.H. (sinh năm 1993, ở xã Quang Phục, Tứ Kỳ) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Tối 4.9.2020, H. bị tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Tứ Kỳ tạm giữ phương tiện vì các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy tờ xe, sử dụng rượu khi lái xe mô tô. Đến khoảng 23 giờ 20 cùng ngày, tại Trung tâm Y tế huyện Tứ Kỳ, trong quá trình làm việc với tổ công tác H. không những không chấp hành việc xử phạt các lỗi vi phạm trên mà còn sử dụng điện thoại di động phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân “Hà Mi” với nội dung chửi bới, xúc phạm lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, đồng thời kêu gọi cộng đồng mạng theo dõi, chia sẻ.

Sau khi được Công an huyện Tứ Kỳ mời lên làm việc, H. đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình và gỡ bỏ bài viết. Ngoài bị phạt 6 triệu đồng, H. còn bị xử phạt tổng số tiền 8,5 triệu đồng vì các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy tờ xe, sử dụng rượu khi lái xe.

PHƯƠNG THÙY

(0) Bình luận
Xúc phạm cảnh sát giao thông, 1 phụ nữ bị phạt 6 triệu đồng