Hàng trăm khách tham dự lễ ra mắt dự án Green Pearl Bắc Ninh

04/07/2019 07:45

Bắc Ninh sẽ tiếp tục là điểm đầu tư bất động sản hấp dẫn của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư thông thái.

Ngày 30.6 tại khách sạn Hilton số 1, Lê Thánh Tông (Hà Nội), sự kiện “Giới thiệu cơ hội đầu tư tại Bắc Ninh và lễ ra mắt dự án Green Pearl Bắc Ninh” diễn ra thu hút hàng trăm khách hàng tham dự không chỉ tại Hà Nội, Bắc Ninh mà còn của các tỉnh thành lân cận như: Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên...

Hàng trăm khách hàng từ khắp các tỉnh thành quan tâm tham dự sự kiện

Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo tỉnh và thành phố Bắc Ninh. Chia sẻ về tiềm năng kinh tế và định hướng của tỉnh, ông Nguyễn Tiến Nhường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết: “Bắc Ninh hiện có giá trị sản xuất công nghiệp đạt hơn 1 triệu tỉ đồng đứng thứ nhất cả nước, GDP đạt gần 6.000 USD/năm đứng thứ 2 cả nước, thu hút vốn đầu tư nước ngoài đạt trên 18 tỷ USD đứng thứ 6 cả nước. Bắc Ninh đang hướng tới mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2022. Bên cạnh việc phát triển công nghiệp, công nghệ cao Bắc Ninh còn chú trọng phát triển thương mại dịch vụ nhất là đẩy mạnh thị trường bất động sản”.

Với vị trí địa lý thuận lợi, môi trường kinh doanh thân thiện, an toàn và hấp dẫn Bắc Ninh sẽ tiếp tục là điểm đầu tư bất động sản hấp dẫn của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư thông thái.

Ông Nguyễn Tiến Nhường - Phó Chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Bắc Ninh chia sẻ tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đại diện đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc - ông Vũ Cương Quyết đã chia sẻ về cơ hội đầu tư bất động sản tại thị trường Bắc Ninh nói chung cũng như cơ hội đầu tư tại dự án Green Pearl nói riêng. Trong bối cảnh thị trường Bắc Ninh đang “khát” nguồn cung căn hộ cao cấp thì sự ra mắt của Green Pearl với tiềm năng cho thuê vượt trội sẽ là cơ hội “vàng mười” để đầu tư hiện nay.

Chủ đầu tư Công ty TNHH Nhân Đạt Tiến đã hợp tác với các đối tác chiến lược uy tín và chuyên nghiệp để khẳng định tâm huyết và định hướng khu căn hộ này đạt tiêu chuẩn 4 sao, hướng tới đối tượng cho thuê là các chuyên gia nước ngoài và các cư dân mong muốn một cuộc sống cao cấp hiện đại.

Cụ thể, trong sự kiện đã diễn ra lễ ký kết giữa chủ đầu tư với Đất Xanh Miền Bắc về mảng phân phối dự án,  Asahi Japan về quản lý vận hành khu căn hộ và VPBank về bảo lãnh và cho vay vốn dự án.

Trong đó, Công Ty CP Dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư Asahi Japan là đơn vị được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa đơn vị bất động sản hàng đầu Việt Nam và Tập đoàn uy tín tại Nhật Bản - TOYO Group. Green Pearl sẽ là dự án đầu tiên tại Bắc Ninh được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Yoshihiko Deguchi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Asahi Japan cho biết đơn vị sẽ tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình, tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản. Đơn vị còn phát triển thương hiệu Asahi Luxstay (trực thuộc Asahi Japan) về vận hành cho thuê căn hộ tại đây với những phương án kinh doanh tối ưu, chia sẻ lợi nhuận với khách hàng với tỷ lệ: 85% - 15%. Theo đó, các khách hàng muốn tham gia chương trình cho thuê căn hộ cùng với Asahi Luxstay sẽ phải hoàn thiện căn hộ với gói nội thất theo tiêu chuẩn Đất Xanh Miền Bắc đưa ra.

Green Pearl Bắc Ninh là dự án có vị trí trung tâm TP Bắc Ninh, đón nhận nguồn cầu thuê căn hộ của hàng chục nghìn chuyên gia nước ngoài và trong nước tại các khu công nghiệp lớn tại Bắc Ninh. Dự án được xây dựng với hệ thống tiện ích và chất lượng hoàn thiện cao cấp nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của khách nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản.... Giá thuê căn hộ được đánh giá cao ngang với thị trường Hà Nội, giao động từ 10-20 triệu/căn hộ một tháng, tỷ suất đầu tư cao lên tới 10 – 12%/năm.

Chị Hoàng Bích Ngọc ở Hà Nội chia sẻ: “Tôi thật sự rất ấn tượng về dự án vì khả năng cho thuê sinh lời vượt trội. Nếu ở Hà Nội vốn đầu tư bỏ ra khi mua một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ rơi vào khoảng  trị giá khoảng 3 tỷ - 3,2 tỷ đồng, tỷ suất đầu tư sẽ khoảng gần 6%/năm. Nếu đầu tư tại Green Pearl Bắc Ninh, giá 1 căn hộ khoảng 1,5 tỷ đồng, giá cho thuê tương đương thì tỷ suất đầu tư lên tới 10% – 12%/năm, vì vậy thay vì mua 1 căn hộ cao cấp tại Hà Nội tôi đã chọn mua 2 căn tại dự án Green Pearl Bắc Ninh”.

Với những thông tin hấp dẫn được chia sẻ trong sự kiện, các khách hàng tham dự đã không bỏ lỡ cơ hội đầu tư có một không hai này và có những con số giao dịch ấn tượng ngay trong sự kiện.

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết: Đất Xanh Miền Bắc: 0918.12.1661

(0) Bình luận
Hàng trăm khách tham dự lễ ra mắt dự án Green Pearl Bắc Ninh