6 nhóm vấn đề đối thoại với Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn

06/03/2021 13:27

Đến hết ngày 5.3, Tỉnh đoàn đã tập hợp những vấn đề quan tâm trong thanh thiếu niên để chuẩn bị cho cuộc đối thoại giữa Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn với đoàn viên, thanh thiếu nhi cả nước.

Các câu hỏi tập trung vào 6 nhóm vấn đề gồm: hỗ trợ thanh niên vay vốn phát triển kinh tế, khởi nghiệp; biện pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn; kinh phí dành cho hoạt động đoàn còn thấp; chính sách hỗ trợ thanh niên tình nguyện; quan tâm đến thiếu niên, nhi đồng; phụ cấp cho những cán bộ đoàn chuyên trách và làm công tác đoàn, đội khối trường.

Theo kế hoạch, chiều 16.3, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ đối thoại trực tuyến với đoàn viên, thanh thiếu nhi trong và ngoài nước với chủ đề "Thanh niên Việt Nam - Vững tin tiếp bước". Chương trình tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên, thiếu nhi bày tỏ nguyện vọng, đóng góp ý kiến của mình về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Ban Bí thư Trung ương Đoàn sẽ lắng nghe, giải đáp thắc mắc. Đây là một trong những chương trình chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021).

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
6 nhóm vấn đề đối thoại với Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn