Bí thư Huyện ủy Nam Sách đối thoại với người dân xã Thái Tân

14/09/2018 16:57

Sáng 13.9, tại hội trường UBND xã Thái Tân, đồng chí Bùi Văn Thăng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Sách đã có cuộc tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Thái Tân.



Nhân dân xã Thái Tân phản ánh nhiều ký kiến tại hội nghị tiếp xúc, đối thoại

Đây là cuộc đối thoại thứ 2 trong năm 2018 của đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Sách với người dân. Tại đây có 21 lượt ý kiến phản ánh, kiến nghị và trao đổi của người dân với người đứng đầu huyện. Trong đó, tập trung vào một số nội dung như: Việc di chuyển vị trí và xây dựng mới chợ Rẫy cần nghiên cứu kỹ các yếu tố liên quan để phát huy công năng của chợ, đáp ứng nhu cầu giao thương của nhân dân quanh vùng. Đề nghị huyện xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu cho các hộ dân, nhất là các hộ ven đường 5B. Xem xét việc thỏa thuận thuê đất giữa Công ty CP Gốm Chu Đậu với một số hộ dân có diện tích liền kề.

Nhân dân xã Thái Tân cũng phản ánh hiện nay một số tàu hút cát vẫn lén lút hoạt động. Người dân còn phản ánh một số nội dung liên quan đến công tác thanh tra giải quyết đơn thư của công dân, xử lý cán bộ vi phạm; tình trạng ô nhiễm môi trường do rác thải sinh hoạt ở nông thôn, quy hoạch bãi rác tập trung, công tác quản lý hệ thống điện, chủ trương hỗ trợ kinh phí di chuyển cột điện khi mở rộng đường giao thông theo tiêu chí nông thôn mới...

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Sách cùng đại diện các phòng, ban chức năng của huyện đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của người dân xã Thái Tân theo thẩm quyền, đồng thời tiếp thu các kiến nghị liên quan đến chế độ chính sách để phản ánh với cấp trên xem xét giải quyết.

        PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Huyện ủy Nam Sách đối thoại với người dân xã Thái Tân