Các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng làm việc với Thường trực Tỉnh ủy

17/04/2018 07:49

Các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng đã tìm hiểu những chủ trương, giải pháp của tỉnh trong thực hiện tự chủ ngân sách; công tác tổ chức, sắp xếp bộ máy và cán bộ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển phát biểu tại buổi làm việc với các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng 

Chiều 16.4, lớp cập nhật kiến thức dành cho các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng gồm 21 học viên do PGS.TS. Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh dẫn đầu đã làm việc với Thường trực Tỉnh ủy.

Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tiếp và làm việc với đoàn.

Các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng đã tìm hiểu những chủ trương, giải pháp của tỉnh trong thực hiện tự chủ ngân sách; công tác tổ chức, sắp xếp bộ máy và cán bộ; hỗ trợ xây dựng nông thôn mới; hỗ trợ nông dân sản xuất, chế biến, tiêu thụ nông sản; giải pháp tạo việc làm cho người lao động, tăng thu nhập của người dân... Nhiều đồng chí là lãnh đạo chủ chốt các bộ, ngành, tỉnh, thành phố đã trao đổi nhiều giải pháp, bài học kinh nghiệm trong tháo gỡ những hạn chế, khó khăn về phát triển kinh tế, cải cách hành chính, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển giải đáp, làm rõ hơn về những chính sách, giải pháp riêng của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, thu hút các nhà đầu tư, trong thu chi ngân sách... Đồng chí hoan nghênh và tiếp thu các ý kiến, kinh nghiệm đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng đã trao đổi tại buổi làm việc, đồng thời đề nghị các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng tiếp tục quan tâm nghiên cứu, tham mưu với các bộ, ngành có các chính sách hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho Hải Dương.

Sáng 16.4, các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng đã khảo sát thực tế tại khu công nghiệp Đại An (TP Hải Dương); ngày 17.4 khảo sát thực tế tại huyện Kinh Môn.

Các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng khảo sát thực tế tại huyện Kinh Môn

THU MINH

(0) Bình luận
Các đồng chí Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng làm việc với Thường trực Tỉnh ủy