Cử tri Gia Lộc phản ánh tình trạng cấp nước sạch không ổn định

24/06/2020 15:42

Cử tri phản ánh tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt, mất nước, nước không đều ảnh hưởng đến đời sống người dân, nhất là những ngày nắng nóng cao điểm như hiện nay.


Cử tri xã Toàn Thắng phản ánh nhiều gia đình người có công có nhu cầu về nhà ở nhưng chậm được xét hỗ trợ

Sáng 24.6, tại xã Toàn Thắng, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI ứng cử tại huyện Gia Lộc tiếp xúc hơn 200 cử tri các xã Toàn Thắng, Lê Lợi và Phạm Trấn.

Cử tri phản ánh nhiều người có công có nhu cầu về nhà ở hiện vẫn chưa được hỗ trợ. Chế độ hưởng điều dưỡng hằng năm cho người có công còn chưa đồng đều, người đi điều dưỡng được hưởng 100%, người không đi chỉ được hưởng 50% chế độ. Cử tri cũng phản ánh tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt, mất nước, nước không đều ảnh hưởng đến đời sống người dân, nhất là những ngày nắng nóng cao điểm như hiện nay. Đề nghị các cấp quan tâm hơn việc xử lý nước thải, rác thải nông thôn. Một số cử tri cho biết tội phạm ma túy ở các vùng nông thôn ngày càng phức tạp, gây hoang mang trong nhân dân. Cử tri xã Lê Lợi phản ánh chất lượng thuốc diệt chuột mà tỉnh hỗ trợ các địa phương chưa tốt...

Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã trả lời một số vấn đề cử tri nêu, đồng thời tiếp thu các ý kiến để đề nghị các ngành, cơ quan liên quan xem xét, giải quyết.

PV

(0) Bình luận
Cử tri Gia Lộc phản ánh tình trạng cấp nước sạch không ổn định