Cử tri xã Liên Hồng kiến nghị nhiều vấn đề về đất đai

18/11/2020 17:03

Ngày 18.11, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI ứng cử tại TP Hải Dương tiếp xúc với 150 cử tri xã Liên Hồng (TP Hải Dương) trước kỳ họp thứ 15 của HĐND tỉnh.


Tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI ứng cử tại TP Hải Dương tiếp xúc cử tri xã Liên Hồng

Tại buổi tiếp xúc đã có 9 ý kiến, kiến nghị. Cử tri phán ánh mức đền bù giải phóng mặt bằng một số diện tích đất nông nghiệp chưa thỏa đáng, công tác quản lý đất đai trên địa bàn còn hạn chế. Quy định chỉ được phép xây nhà có diện tích không quá 20 m2 tại khu chuyển đổi không còn phù hợp với thực tế, cần phải thay đổi. Đề nghị tiếp tục hỗ trợ xi măng làm đường giao thông nông thôn. Hoàn thiện cơ sở vật chất cho các công trình công cộng. Tháo gỡ khó khăn trong việc chuyển đổi giấy chứng nhận sử dụng đất và quan tâm tới chế độ chính sách cho người có công và người cao tuổi.


Cử tri kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Thay mặt tổ đại biểu, đồng chí Lê Đình Long, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy Hải Dương tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng chí đề nghị lãnh đạo UBND thành phố và xã Liên Hồng trả lời cử tri những nội dung thuộc thẩm quyền quản lý. Đối với các kiến nghị vượt thẩm quyền, tổ đại biểu ghi nhận, chuyển đến các cơ quan chức năng của tỉnh xem xét và sẽ giải trình với cử tri trong đợt tiếp xúc sau.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cử tri xã Liên Hồng kiến nghị nhiều vấn đề về đất đai