Đoàn kết, thống nhất, biến khát vọng thành hiện thực

30/01/2021 16:21

Các đồng chí của Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh khẳng định sẽ phát huy trách nhiệm, bầu những đồng chí thực sự xứng đáng vào Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa XIII.


Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phú trả lời phỏng vấn báo chí bên lề Đại hội XIII của Đảng

Ngày 30.1, Đại hội XIII của Đảng tiếp tục làm việc tại hội trường về công tác nhân sự. Chia sẻ với phóng viên báo Hải Dương bên lề Đại hội, một số đồng chí của Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh khẳng định sẽ phát huy trách nhiệm, bầu những đồng chí thực sự xứng đáng vào BCH Trung ương khóa XIII.

Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy khẳng định với trách nhiệm của một đại biểu dự Đại hội, vì sự nghiệp chung của đất nước, đồng chí sẽ lựa chọn, bầu những đồng chí đủ đức, đủ tài vào BCH Trung ương Đảng khóa XIII để lãnh đạo đất nước.

Đồng chí Phạm Văn Khảnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ninh Giang đánh giá BCH Trung ương Đảng khóa XII đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chu đáo. Những đồng chí được giới thiệu tham gia BCH Trung ương Đảng khóa XIII đều thực sự xứng đáng. "Tôi rất tâm đắc khi Đảng ta đề ra chủ trương khuyến khích, bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám đổi mới sáng tạo, dám chịu trách nhiệm. Trong cơ cấu nhân sự, Đảng cũng quan tâm nâng cao tỷ lệ cán bộ nữ, cán bộ trẻ. Với trách nhiệm của một đại biểu dự Đại hội, tôi sẽ lựa chọn, bầu những đồng chí đủ năng lực, trình độ, đạo đức, tâm huyết, trách nhiệm vào BCH", đồng chí Khảnh khẳng định.

Theo đồng chí Nguyễn Ngọc Sẫm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tứ Kỳ, nhân sự được giới thiệu bầu vào BCH Trung ương Đảng bảo đảm tính kế thừa và phát triển. Đồng chí Sẫm cho biết: "Trong quá trình nghiên cứu, thảo luận về nhân sự, chúng tôi đã tìm hiểu kỹ lưỡng quá trình công tác, những đóng góp của các đồng chí được giới thiệu. Tôi sẽ lựa chọn, bầu những đồng chí vì đất nước, vì nhân dân, có những sáng tạo, đột phá, đổi mới để cùng tập thể BCH Trung ương Đảng lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển".


Đồng chí Bí thư Huyện ủy Thanh Miện Đồng Dũng Mạnh trả lời phỏng vấn báo chí bên lề Đại hội XIII 

Nhận xét những đồng chí được lựa chọn để bầu vào BCH Trung ương Đảng là những người đủ đức, đủ sức, đủ tài, có tâm, có tầm, có uy tín để gánh vác nhiệm vụ mà Đảng, đất nước giao cho, đồng chí Đồng Dũng Mạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Miện bày tỏ tin tưởng BCH khóa mới sẽ là tập thể đoàn kết, thống nhất, trí tuệ. "Qua trao đổi với một số đại biểu, chúng tôi đều rất tin tưởng vào BCH Trung ương khóa mới sẽ đại diện cho ý chí, khát vọng và biến khát vọng của người dân Việt Nam thành hiện thực, phấn đấu xây dựng nước ta hùng cường, phát triển", đồng chí Mạnh bày tỏ.


Các đại biểu trao đổi bên lề Đại hội XIII của Đảng

Các đồng chí trong Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh cũng khẳng định sẽ khẩn trương lan tỏa tinh thần Đại hội XIII của Đảng. "Ngay sau Đại hội, Tỉnh ủy sẽ lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết đến đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh, đồng thời tiếp thu những điểm mới, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội; phát huy sức mạnh đại đoàn kết, tạo sự nhất trí, thống nhất toàn Đảng, toàn dân để nhanh chóng đưa Nghị quyết vào cuộc sống", đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phú khẳng định.

HOÀNG BIÊN - THÀNH CHUNG 

(0) Bình luận
Đoàn kết, thống nhất, biến khát vọng thành hiện thực