Không tổ chức gặp mặt cựu chiến binh tiêu biểu tham gia 3 chiến dịch

21/04/2020 07:46

Hội Cựu chiến binh các cấp trong toàn tỉnh không tổ chức gặp mặt truyền thống cựu chiến binh tiêu biểu tham gia 3 chiến dịch là giải phóng Tây Nguyên, Huế - Đà Nẵng và Chiến dịch Hồ Chí Minh.

Sáng 20.4, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh thông báo không tổ chức gặp mặt truyền thống CCB tiêu biểu tham gia 3 chiến dịch nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2020).

Theo đó, các cấp hội trong toàn tỉnh không tổ chức gặp mặt truyền thống CCB tiêu biểu tham gia 3 chiến dịch là giải phóng Tây Nguyên, Huế - Đà Nẵng và Chiến dịch Hồ Chí Minh. 100 CCB tiêu biểu sẽ được nhận thư của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và quà của Thường trực Tỉnh ủy thông qua tổ chức hội cấp huyện. Các cấp hội phối hợp với các cơ quan chức năng làm tốt công tác tuyên truyền trong hội viên và nhân dân về ý nghĩa thắng lợi của cuộc tổng tiến công và nổi dậy của quân, dân ta góp phần giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; đọc thư của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi tới cán bộ, hội viên CCB toàn tỉnh. 

Trước đó, được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy, Hội CCB tỉnh đã xây dựng kế hoạch, rà soát CCB tiêu biểu tham gia 3 chiến dịch để tổ chức gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải dừng tổ chức gặp mặt truyền thống. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không tổ chức gặp mặt cựu chiến binh tiêu biểu tham gia 3 chiến dịch