Kinh Môn tổ chức 3 đợt tuyên truyền bầu cử

03/03/2021 10:20

Hiện tại, thị xã tập trung tuyên truyền làm nổi bật mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; thông tin về công tác chuẩn bị nhân sự, các hoạt động gặp gỡ, tiếp xúc cử tri của người được giới thiệu ứng cử.

Thị xã Kinh Môn tổ chức 3 đợt tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đợt 1 từ nay đến ngày 1.4, tập trung tuyên truyền làm nổi bật mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; thông tin về công tác chuẩn bị nhân sự, các hoạt động gặp gỡ, tiếp xúc cử tri của người được giới thiệu ứng cử. Đợt 2 từ ngày 2.4 - 23.5, tiếp tục tuyên truyền về tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp; quyền, nghĩa vụ của người ứng cử; quyền và nghĩa vụ của cử tri, các quy định về bầu cử và thể thức bầu cử. Tuyên truyền để cử tri tự giác, tích cực, chủ động tham gia bầu cử, nghiên cứu danh sách người ứng cử để lựa chọn, bầu những đại biểu có đủ tiêu chuẩn. Đợt 3 sau ngày 23.5, tập trung tuyên truyền kết quả bầu cử, các hoạt động chào mừng thành công trên địa bàn tỉnh và thị xã...

Để đạt kết quả cao, ngoài việc tuyên truyền bằng băng rôn, khẩu hiệu, trên hệ thống đài phát thanh, thị xã Kinh Môn đăng tải thông tin trên mạng xã hội.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh Môn tổ chức 3 đợt tuyên truyền bầu cử