Lãnh đạo huyện Ninh Giang dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ trước thềm đại hội

27/06/2020 10:17

Các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ cho độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.


Lãnh đạo huyện Ninh Giang dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện

Sáng 27.6, đoàn đại biểu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ninh Giang khóa XXIV đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện; dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Hiệp Lực) và khu lưu niệm Bác Hồ (xã Hồng Dụ) nhân dịp hướng tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020-2025.

Các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ cho độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Các đại biểu cầu mong dưới anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ, huyện Ninh Giang ngày thêm giàu đẹp, Đảng bộ huyện ngày càng phát triển và Đại hội Đảng bộ huyện thành công tốt đẹp.

Chiều cùng ngày, Đại hội Đảng bộ huyện Ninh Giang lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020-2025 tiến hành phiên trù bị.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Lãnh đạo huyện Ninh Giang dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ trước thềm đại hội