Nhanh chóng đưa thông tin chính xác về Đại hội XIII của Đảng tới bạn đọc

27/01/2021 16:30

Ngày 27.1, tiếp tục chương trình làm việc của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh tham gia phiên làm việc tại hội trường, thảo luận về các văn kiện.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm khu làm việc của Báo Hải Dương tại Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng 

Trong giờ nghỉ giải lao, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng, Trưởng đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh cùng một số đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, động viên phóng viên Báo Hải Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao đổi với một số đại biểu tại khu vực Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng yêu cầu các phóng viên tiếp tục phát huy trách nhiệm, tập trung cao, phối hợp chặt chẽ với các đồng nghiệp để làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền sự kiện trọng đại của toàn Đảng, toàn dân và đất nước. Bám sát diễn biến của Đại hội để thường xuyên cập nhật, nhanh chóng đưa đến bạn đọc, người xem những thông tin chính xác. Chấp hành nghiêm quy chế hoạt động, quy định tác nghiệp và sự điều hành của Trung tâm Báo chí...

Các cơ quan báo chí của tỉnh cũng cần chủ động đấu tranh, phản bác thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, nhất là trên môi trường internet trong những ngày diễn ra Đại hội XIII của Đảng.

HOÀNG BIÊN-THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Nhanh chóng đưa thông tin chính xác về Đại hội XIII của Đảng tới bạn đọc