Nói chuyện chuyên đề về đại hội và sự lựa chọn của Việt Nam

13/10/2020 14:55

Sáng 13.10, Thư viện tỉnh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Dấu ấn Đại hội VI, khát vọng Đại hội XIII, xu hướng vận động của thế giới và sự lựa chọn của Việt Nam”.


TS. Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch danh dự Hội Truyền thông số Việt Nam là diễn giả của chương trình

Gần 200 đại biểu là đại diện một số sở, ban, ngành, giảng viên, học viên Trường Chính trị tỉnh, cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đại diện Đoàn khối Các cơ quan tỉnh… tới dự.

TS. Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch danh dự Hội Truyền thông số Việt Nam là diễn giả của chương trình.

Trong hơn 2 giờ, diễn giả Lê Doãn Hợp đã khái quát lại những dấu mốc lịch sử quan trọng qua các kỳ đại hội, qua đó giúp người nghe hiểu rõ hơn về quá trình xây dựng và phát triển của Đảng.


Gần 200 đại biểu tham dự buổi nói chuyện chuyên đề

Diễn giả cũng phân tích những thời cơ, thách thức của đất nước, đòi hỏi Việt Nam phải vươn lên mạnh mẽ hơn, đổi mới đồng bộ, toàn diện trên con đường hội nhập…Từ khi thành lập đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam đã trải qua 12 kỳ đại hội. Mỗi nhiệm kỳ đều có những thành tựu nổi bật và bài học kinh nghiệm quý báu, trong đó Đại hội VI là một dấu mốc nổi bật, đánh dấu sự đổi mới của đất nước.

Trong khuôn khổ chương trình, Thư viện tỉnh trưng bày gần 200 cuốn sách giới thiệu về thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước, các tài liệu về Đại hội Đảng bộ các cấp phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đây là các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình tuyên truyền chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025.

HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nói chuyện chuyên đề về đại hội và sự lựa chọn của Việt Nam