Phát hành 11.500 cuốn tài liệu hỏi đáp về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh

01/12/2020 21:00

Tài liệu giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân hiểu sâu hơn những nội dung cơ bản, nhất là những điểm mới, giải pháp đột phá được xác định trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh.


Tài liệu hỏi-đáp nhằm giúp cán bộ, đảng viên, nhân dân hiểu sâu hơn về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

Ngày 1.12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát hành 11.500 cuốn tài liệu hỏi đáp về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025 phục vụ sinh hoạt chi bộ và phổ biến trong nhân dân.

Tài liệu dày 64 trang gồm 16 câu hỏi, trả lời. Việc phát hành tài liệu nhằm giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nắm vững, hiểu sâu hơn những nội dung cơ bản, nhất là những điểm mới, các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, đột phá được xác định trong Nghị quyết và các văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh; những yêu cầu đối với các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể để tạo sự đồng thuận, quyết tâm cao tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết... 

Cùng với tài liệu hỏi đáp, dự kiến Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ phát hành tài liệu nghiên cứu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII phục vụ học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết ở cấp huyện và cơ sở.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hành 11.500 cuốn tài liệu hỏi đáp về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh