Tổ chức cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng

15/06/2021 21:00

Chiều 15.6, Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” họp để thống nhất kế hoạch tổ chức, thể lệ cuộc thi.


Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” họp để thống nhất kế hoạch

Cuộc thi do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức. Đối tượng tham gia là người Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống, làm việc, học tập tại tỉnh Hải Dương (trừ thành viên trong Ban Tổ chức, Tổ thư ký cuộc thi).

Nội dung thi là những điểm cơ bản, điểm mới của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII… Qua cuộc thi nhằm tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nắm vững, hiểu sâu những nội dung cơ bản, nhất là những điểm mới, các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, đột phá được xác định trong Nghị quyết và các văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 HN

(0) Bình luận
Tổ chức cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng