Trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể, 3 cá nhân ở Thanh Hà 

22/07/2020 17:03

Sáng 22.7, huyện Thanh Hà tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V.

Đồng chí Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2015-2019 

Sáng 22.7, tại hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V huyện Thanh Hà, 1 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2015-2019 đã được trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3 tập thể, 5 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh. UBND huyện khen thưởng 17 tập thể, 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thanh Hà đã đạt được trong 5 năm qua.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thời gian tới địa phương tiếp tục triển khai, thực hiện hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng. Người đứng đầu các đơn vị cần chủ động, tăng cường chỉ đạo phong trào thi đua, lấy đây là tiêu chí để đánh giá thi đua hằng năm. Các cấp, ngành, địa phương cần nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến, đẩy mạnh phong trào thi đua với khí thế mới, tinh thần mới.

5 năm qua, huyện Thanh Hà đã triển khai hiệu quả Chỉ thị số 34-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng và Luật Thi đua, khen thưởng. Trong các phong trào thi đua đều xuất hiện những cá nhân, tập thể điển hình.

Năm 2018, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì. Nhà nước đã phong tặng và truy tặng danh hiệu 28 Bà mẹ Việt Nam anh hùng. 4 tập thể và 9 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 1 tập thể được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc...

Huyện có nhiều hình thức khen thưởng phong phú, kịp thời động viên các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu.

MINH NGUYỆT 

(0) Bình luận
Trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể, 3 cá nhân ở Thanh Hà