Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh: Trao giải cho 27 tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc năm 2018

20/09/2019 16:06

Sáng 20.9, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh tổ chức hội nghị cộng tác viên bản tin Văn hóa, Thể thao & Du lịch và trao giải cho 27 tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc năm 2018.


Ban tổ chức trao giải A cho các
 tác giả

Tham dự có đại diện các sở, ban, ngành cùng hơn 50 cộng tác viên trong và ngoài tỉnh.

Đầu năm 2019, thực hiện quyết định của UBND tỉnh, 3 đơn vị là Trung tâm Văn hóa tỉnh; Trung tâm Nghệ thuật và Tổ chức biểu diễn; Tạp chí Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã hợp nhất thành Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh.

Sau khi hợp nhất, tạp chí Văn hóa, Thể thao & Du Lịch chuyển thành bản tin Văn hóa, Thể thao & Du Lịch, được cấp giấy phép hoạt động vào tháng 5.2019. Đến nay, bản tin đã ra 3 số liên tiếp vào các tháng 6,7,8 với tổng số 7.800 quyển, có chất lượng tốt, được đông đảo bạn đọc đón nhận. Trang thông tin điện tử có lượng truy cập đều đặn, đạt trên 5.000 lượt/tuần. Bản tin tiếp tục thu hút nhiều cộng tác viên trong và ngoài tỉnh tham gia.


Đại biểu phát biểu tham luận tại hội nghị

Với định hướng phát triển để bản tin bắt nhịp với xu thế báo chí hiện đại, tại hội nghị các đại biểu đã tham luận, tìm giải pháp để bản tin tiếp tục thu hút bạn đọc như cần có những bài viết nghiên cứu mang tính chất chuyên sâu, xây dựng đội ngũ cộng tác viên cơ sở...

Đơn vị đã trao giải cho 27 tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc năm 2018, ở hai thể loại bài viết và ảnh báo chí. Ở thể loại bài viết, giải A được trao cho tác giả Lê Xuân Hiền (Sở Kế hoạch và Đầu tư) với tác phẩm “Cách mạng công nghiệp 4.0 và thái độ của chúng ta”. Thể loại ảnh báo chí, giải A thuộc về tác giả Phùng Nguyện (Thời báo Mê Kông) với tác phẩm “Tam quan chùa Mễ Sở”. 

HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh: Trao giải cho 27 tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc năm 2018