Xã Nam Trung làm điểm khám tuyển nghĩa vụ quân sự của huyện Nam Sách

20/10/2019 18:53

Ngày 20.10, xã Nam Trung (Nam Sách) tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020 cho các nam thanh niên trong độ tuổi.


Nam thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự xã Nam Trung làm thủ tục khám sơ tuyển

Đây là xã được Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Nam Sách chọn làm điểm để rút kinh nghiệm cho các địa phương khác trong huyện.

Năm 2020, xã Nam Trung có 57 thanh niên đủ điều kiện khám sơ tuyển, trong đó 6 thanh niên có trình độ cao đẳng, đại học; 49 thanh niên đã tốt nghiệp THPT; 2 thanh niên trình độ lớp 9; 3 thanh niên là con đảng viên. Ngày đầu có gần 80% số thanh niên trong diện đến khám sơ tuyển. Kết  quả có 70% đủ điều kiện khám tuyển cấp huyện. Nam Trung sẽ tiếp tục quản lý, đôn đốc số thanh niên chưa thực hiện khám sơ tuyển đến khám trong những ngày tới.

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Nam Sách đã tổ chức rút kinh nghiệm. Huyện yêu cầu các địa phương cần chuẩn bị thật tốt về cơ sở vật chất, nhất là bố trí các phòng khám cho phù hợp, đẩy mạnh tuyên truyền...

Từ 2 - 9.11, các xã, thị trấn khác trong huyện Nam Sách sẽ tổ chức khám sơ tuyển cho thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự.

PV

(0) Bình luận
Xã Nam Trung làm điểm khám tuyển nghĩa vụ quân sự của huyện Nam Sách