Những cách thư giãn "quái gở" nhất thế giới chỉ dành cho du khách "không biết sợ"

25/09/2021 13:53

Có không ít liệu pháp làm đẹp khiến nhiều người kinh ngạc, thế nhưng những liệu pháp tưởng chừng như rất quái gở này lại rất thu hút du khách ưa khám phá tới trải nghiệm.

Có không ít những liệu pháp làm đẹp khiến nhiều người kinh ngạc. Thế nhưng những liệu pháp tưởng chừng như rất quái gở ấy vẫn được các spa nổi tiếng áp dụng thu hút vô số du khách ưa khám phá tới trải nghiệm.

1. Dịch vụ massage "Tù nhân"

Sáu tháng trước khi được trả tự do, các tù nhân tại Cơ sở Cải huấn Phụ nữ Chiang Mai được đưa đến làm công việc đấm bóp trong một cơ sở làm đẹp của nhà tù. Địa điểm này mở cửa cho tất cả người dân.

Và giống như bất kỳ cơ sở làm đẹp nào khác, ở đây cũng có hoa tươi, những bản nhạc du dương, cửa hàng quà tặng hay thậm chí cả phòng trà. Trung tâm này là nơi hướng dẫn cho các nữ tù nhân những kỹ năng mới và giúp họ dễ dàng hòa nhập xã hội.

Địa điểm gợi ý: Cơ sở Cải huấn Phụ nữ Chiang Mai, 100 Đường Rachvithi, Chiang Mai,
Thái Lan
SĐT: +66 (0) 53 706 1041

2. Tắm cỏ khô

'Tắm cỏ khô' là một liệu pháp spa trị liệu có nguồn gốc từ miền bắc nước Ý vào những năm 1903. Nhân viên từ Khách sạn Heubad Hotel sẽ thu hoạch cỏ khô từ đồng cỏ của vùng Alpe di Siusi vào những buổi sáng sớm khi cỏ vẫn còn giữ nguyên được mùi dầu thanh tao. Du khách có thể cuộn mình trong cỏ khô và toàn bộ độc tố sẽ được thải ra ngoài. Quá trình này giúp kích thích sự trao đổi chất và củng cố hệ thống miễn dịch.

Địa điểm gợi ý: Khách sạn Heubad Hotel, Via Sciliar 13, Völs am Schlern, Nam Tyrol, Ý
SĐT: +39 0471 725020

3. Spa Ốc sên

Ốc sên là loại vật được sử dụng vào rất nhiều mục đích kỳ lạ. Nếu người Pháp đã từng nổi tiếng với món ốc sên xào tỏi bơ thảo mộc thì người Nhật Bản lại làm thế giới sửng sốt với dịch vụ massage bằng cách cho những chú ốc sên béo ngậy trườn lên mặt. Chất nhờn tiết ra từ ốc sên cung cấp protein cùng các chất chống oxy hóa sẽ làm mịn các nếp nhăn và trẻ hóa làn da.

Đặc biệt, những con ốc sên này được nuôi dưỡng theo chế độ của những 'minh tinh' hàng đầu với thức ăn hữu cơ gồm cà rốt, cải bó xôi mù tạt Nhật Bản hay cải Thụy Sĩ. Chúng luôn được chăm sóc trong một căn phòng với nhiệt độ duy trì ở mức tối ưu khoảng 20°C.

Địa điểm gợi ý: Clinical-salon Ci: z.labo, Tokyo
SĐT: +81 0800 111 416

4. Tắm bia

Đối với người Séc, tắm bia không chỉ là thú vui mà nó còn có rất nhiều lợi ích cho cơ thể và trí não. Ngâm mình trong bồn tắm của thứ nước thần tiên vàng óng ánh, du khách sẽ cảm thấy như được hồi sinh. Mọi căng thẳng mệt mỏi sẽ tan biến giống như tuyết tan trong một ngày đầy nắng.

Địa điểm gợi ý: Chodová Planá, Cộng hòa Séc

5. Massage bằng xương rồng

Seasons Resort Punta Mita ở Mexico đã cho ra mắt phương pháp massage 'thư giãn' Hakali với việc sử dụng những nhánh xương rồng không gai. Phương pháp massage độc đáo này còn là sự kết hợp của cây nhân tiên chưởng và tinh dầu thảo dược cho tác dụng phục hồi và trẻ hóa làn da cho da khỏe mạnh, mịn màng.

Địa điểm gợi ý: Four Seasons Resort, Punta Mita, Bahía de Banderas, Nayarit, Mexico
SĐT: + 52 (329) 291-6000

6. Massage rắn

Để những con rắn đủ loại, đủ kích cỡ và màu sắc bò lên cơ thể khách hàng là một liệu pháp massage mang tính trải nghiệm cao, rất độc đáo của Ada Barak, một Trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tọa lạc ở thị trấn Talmei Elazar (một khu định cư ở phía bắc Israel).

Chỉ với 80 USD, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác massage bởi những nhân viên bò sát không chân chuyên nghiệp - những con rắn Florida (vốn được xem là vua của các loài rắn) hay rắn California, rắn ngô và rắn sữa. Khi thực hiện bài massage, những con rắn sẽ cuộn trên cơ thể, luồn lách dọc theo sống lưng và thậm chí bò cả trên khuôn mặt.

Địa điểm gợi ý: Trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Ada Barak, Talmei Elazar, Israel

7. Massage trăn

Đây có thể coi là phiên bản nâng cấp của liệu pháp massage rắn tại Ada Barak. Việc hoán đổi những con rắn không độc nhỏ thành những con trăn Miến Điện khổng lồ khiến nhiều người không khỏi 'rùng mình'.

Những con trăn nặng khoảng 250kg sau khi đưa ra khỏi lồng sẽ được đặt lần lượt lên người du khách. Trước khi phục vụ, mỗi con trăn được các nhân viên cho ăn khoảng 10 con gà. Việc tiêu thụ lượng thức ăn lớn giúp kiềm chế cơn đói của các con trăn và giúp du khách cảm thấy an toàn hơn.

Địa điểm gợi ý: Vườn thú Cebu, Woolbright Drive, Beverly Hills, Cebu, Philippines

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những cách thư giãn "quái gở" nhất thế giới chỉ dành cho du khách "không biết sợ"