Gấp rút chuẩn bị cho Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2019

04/09/2019 19:08

​Chiều 4.9, Tiểu ban Nội dung, tuyên truyền Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2019 họp triển khai kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho các thành viên.


Tiểu ban Nội dung, tuyên truyền phân công nhiệm vụ cho các thành viên

Đến nay, tiểu ban đã chỉ đạo treo pa nô, áp phích tuyên truyền về lễ hội trên các trục đường chính tại TP Hải Dương, TP Chí Linh và khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc, thành lập bộ phận cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí tại khu di tích Kiếp Bạc, bố trí 2 điểm phát wifi miễn phí cho phóng viên tác nghiệp và người dân về dự lễ hội. Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc đã dựng các trạm thông tin lễ hội để kịp thời hỗ trợ du khách về tham quan, chiêm bái.

Thời gian tới, Tiểu ban Nội dung, tuyên truyền tích cực chỉ đạo, tổ chức tuyên truyền trước, trong và sau lễ hội; tạo điều kiện tốt cho lực lượng báo chí của Trung ương và địa phương tác nghiệp, phân công người phát ngôn về lễ hội. 

Điểm nhấn của lễ hội năm nay là Lễ tưởng niệm 719 năm ngày mất của Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn sẽ được tổ chức cùng với nghi thức diễn xướng hội quân trên sông Lục Đầu. Buổi lễ dự kiến được tường thuật trực tiếp trên các kênh VOV, VTC của Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh. Tiểu ban Nội dung, tuyên truyền có nhiệm vụ tham mưu xây dựng các chương trình này.

HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gấp rút chuẩn bị cho Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2019