13 doanh nghiệp ở TP Chí Linh phải giảm thời gian sản xuất

08/04/2020 09:21

Lãnh đạo TP Chí Linh yêu cầu doanh nghiệp thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, bố trí ca làm việc phù hợp cho công nhân.

Lãnh đạo TP Chí Linh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid- 19 tại Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại

Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số doanh nghiệp trên địa bàn, lãnh đạo TP Chí Linh đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; duy trì sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm cho người lao động. Các doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch sản xuất, bố trí ca làm việc phù hợp. Đối với một số dây chuyền sản xuất đặc thù, không thể giãn cách được, doanh nghiệp cần triển khai các giải pháp để hạn chế đến mức thấp nhất việc tiếp xúc gần giữa các công nhân. Lãnh đạo thành phố cũng vận động các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, chung tay, ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ đầu tháng 2 đến nay trên địa bàn TP Chí Linh đã có 5 điểm dừng chân lữ hành, kinh doanh dịch vụ du lịch dừng hoạt động, 13 doanh nghiệp giảm thời gian sản xuất với gần 600 công nhân nghỉ việc dài ngày.

TRUNG TUÂN

(0) Bình luận
13 doanh nghiệp ở TP Chí Linh phải giảm thời gian sản xuất