Agribank cung cấp dịch vụ thanh toán tiền nước qua tài khoản

30/09/2020 18:52

Khi đến hạn thanh toán tiền sử dụng nước sạch hằng tháng, Agribank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán, tạo thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động nộp tiền sử dụng nước sạch hằng tháng, từ ngày 1.10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Hải Dương phối hợp với Công ty CP Kinh doanh nước sạch Hải Dương triển khai dịch vụ thu tiền nước trực tuyến.

Khách hàng có tài khoản tại Agribank có nhu cầu sử dụng chỉ cần đăng ký dịch vụ một lần duy nhất tại quầy giao dịch của Agribank hoặc quầy thu tiền nước của Công ty CP Kinh doanh nước sạch Hải Dương. Đến hạn nộp tiền nước hằng tháng, Agribank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán.

Khi sử dụng dịch vụ thu tiền nước trực tuyến, khách hàng có thể thanh toán thông qua các dịch vụ ngân hàng điện tử hoặc hệ thống ATM của Agribank. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nộp tiền nước ở tất cả các điểm giao dịch của Agribank.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Agribank cung cấp dịch vụ thanh toán tiền nước qua tài khoản