Chấm dứt hoạt động của 5 dự án

17/12/2020 14:29

Các dự án bị chấm dứt hoạt động do đã có chủ trương hoặc được chấp thuận đầu tư nhưng không triển khai xây dựng theo tiến độ cam kết hoặc chậm tiến độ theo quy định.

UBND tỉnh vừa chấm dứt hoạt động dự án và thu hồi giấy chứng nhận đầu tư hoặc văn bản chấp thuận đầu tư của 5 dự án: Cơ sở gia công hàng may mặc của Doanh nghiệp tư nhân may Đức Thịnh - Thăng Long; Trung tâm Chăm sóc sức khỏe nuôi dưỡng và dạy nghề cho trẻ em tàn tật tỉnh của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe nuôi dưỡng và dạy nghề cho trẻ em tàn tật tỉnh; khai thác đất đồi, đất sét làm vật liệu xây dựng của Công ty TNHH Tân Phú; đầu tư xây dựng công trình turbine - Việt Nam của Công ty TNHH một thành viên Đầu tư hạ tầng kinh doanh đô thị; khai thác lộ thiên mỏ đất cát bãi bồi trên sông Thái Bình của Công ty TNHH Đông Anh.

UBND tỉnh cũng đồng ý gia hạn tiến độ thực hiện 12 dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư; kiểm tra, xử lý vi phạm và cho phép gia hạn tiến độ thực hiện đối với 18 dự án.

Tính đến ngày 30.6, toàn tỉnh có 35 dự án trong nước và nước ngoài đầu tư ngoài khu công nghiệp đã có chủ trương hoặc được chấp thuận đầu tư nhưng không triển khai xây dựng theo tiến độ cam kết hoặc chậm tiến độ theo quy định.

THANH HÀ

(0) Bình luận
Chấm dứt hoạt động của 5 dự án