Công nhân Sumidenso sản xuất trong môi trường an toàn

09/06/2021 09:53

Công ty TNHH Sumidenso Việt Nam (khu công nghiệp Đại An, TP Hải Dương) đã có nhiều cách làm hay để công nhân, lao động yên tâm sản xuất trong bối cảnh dịch Covid-19.

Doanh nghiệp đã thực hiện tốt nguyên tắc 5K. Không chỉ chia nhỏ bữa ăn ca, công ty còn lắp đặt vách ngăn đẹp mắt tại các bàn ăn; phía trong vách ngăn dán dòng chữ "Không nói chuyện khi không đeo khẩu trang"; có các bình nước muối để công nhân súc miệng. Doanh nghiệp bố trí khu vực vệ sinh công cộng riêng, đo thân nhiệt cho công nhân 2 lần/ngày, người lao động thực hiện nghiêm khai báo y tế nếu đi từ vùng dịch hoặc vùng nguy cơ về...

Ngoài tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh, công ty phát liên tục các clip tuyên truyền trên ti vi tại nhà ăn; dán các áp phích ở nơi dễ thấy; thường xuyên cập nhật tình hình dịch Covid-19 trên mạng xã hội chung của công ty như Zalo, Facebook.

Tổ "An toàn Covid” của công ty thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở, giám sát việc thực hiện các quy định phòng chống dịch. Bộ phận y tế luôn thường trực để ứng phó, xử lý các tình huống phát sinh. 

Công ty TNHH Sumidenso Việt Nam có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất, kinh doanh mạng dây điện, điện tử sử dụng trong ngành công nghiệp điện tử và ô tô với gần 12.000 công nhân, lao động.

PV

(0) Bình luận
Công nhân Sumidenso sản xuất trong môi trường an toàn