Công ty TNHH Shun Rong phải tạm dừng hoạt động vì chưa bảo đảm phòng dịch

31/03/2021 17:35

Doanh nghiệp này ở cụm công nghiệp Cộng Hòa, huyện Kim Thành (Hải Dương), chỉ được phép hoạt động trở lại khi bảo đảm các quy định phòng chống dịch.


Công ty THHH Shun Rong đã bố trí nước sát khuẩn tay, khẩu trang... phòng dịch

Đến ngày 31.3, Công ty TNHH Shun Rong đã khắc phục một số hạn chế, thiếu sót trong công tác phòng chống dịch Covid-19 như bố trí phòng cách ly y tế tạm thời, nước sát khuẩn tay, máy đo thân nhiệt, hoàn thiện hồ sơ... Tuy nhiên, doanh nghiệp này vẫn phải tiếp tục hoàn thiện một số điều kiện khác để được hoạt động trở lại.

Ngày 29.3, Tổ công tác tăng cường chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid - 19 của tỉnh phát hiện Công ty TNHH Shun Rong chưa thực hiện nghiêm hướng dẫn 5K của Bộ Y tế và các quy định phòng chống dịch của tỉnh, huyện Kim Thành; yêu cầu doanh nghiệp này phải tạm dừng hoạt động để hoàn thiện các điều kiện phòng chống dịch.

Tổ công tác của tỉnh giao UBND huyện Kim Thành giám sát, hướng dẫn doanh nghiệp hoàn thiện các yêu cầu phòng chống dịch, chỉ quay lại sản xuất khi bảo đảm quy định.

Công ty THHH Shun Rong chuyên sản xuất nguyên phụ liệu giày dép, các sản phẩm từ  plastic, có gần 500 lao động. Giữa tháng 3, công ty trở lại hoạt động sau một thời gian tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

PV

(0) Bình luận
Công ty TNHH Shun Rong phải tạm dừng hoạt động vì chưa bảo đảm phòng dịch