Nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ Agribank

06/06/2020 13:03

Từ ngày 9.6-9.8, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai chương trình khuyến mại "Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank".


 Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank với tổng trị giá giải thưởng lên đến 500 triệu đồng

Với mong muốn mang đến khách hàng các tiện ích gia tăng cùng nhiều phần quà hấp dẫn, từ ngày 9.6-9.8, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hải Dương cùng hệ thống Agribank trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại "Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank".

Các cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ (thẻ quốc tế, thẻ nội địa) và một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/Agribank E-Mobile Banking/Bankplus) sẽ nhận được một mã khách hàng do hệ thống của Agribank tự động cung cấp. Mã số dự thưởng của khách hàng là 9 số cuối của mã khách hàng. Gần 50 giải thưởng gồm các sổ tiết kiệm, mỗi số trị giá 5, 10, 20 và 50 triệu đồng, tổng trị giá giải thưởng lên đến 500 triệu đồng sẽ được trao cho các khách hàng trúng thưởng.

Từ nay đến hết ngày 31.12, Agribank triển khai chương trình "Kiều hối Agribank 2020 - Tích điểm nhận quà" cho các khách hàng giao dịch qua dịch vụ chuyển tiền quốc tế Western Union. Theo đó, khi khách hàng thực hiện thành công mỗi giao dịch chuyển hoặc nhận tiền kiều hối sẽ được hệ thống Agribank tự động tích điểm và có cơ hội đổi điểm nhận quà với tổng số gần 13.000 giải thưởng, tổng giá trị 1 tỷ đồng.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ Agribank