Phạt 3 doanh nghiệp ở TP Hải Dương do không khai báo y tế

31/07/2021 07:09

Do không chấp hành các quy định trong khai báo y tế để phòng chống dịch Covid-19, 3 doanh nghiệp ở TP Hải Dương bị xử phạt 45 triệu đồng.

Ngày 30.7, UBND TP Hải Dương phạt hành chính 3 doanh nghiệp trên địa bàn với mức phạt 15 triệu đồng/đơn vị vì không chấp hành quy định về khai báo y tế trong phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, các Công ty CP: Thức ăn chăn nuôi Việt Trung HD ở cụm công nghiệp phía tây Ngô Quyền; Dinh dưỡng An Phú ở đường Triệu Quang Phục đều thuộc phường Cẩm Thượng không báo cáo trường hợp từ tỉnh ngoài về doanh nghiệp làm việc. Công ty TNHH Thiên Trung MQ ở khu đô thị phía tây, phường Thanh Bình không ghi đầy đủ thông tin trong sổ khai báo y tế, không báo cáo người lao động thuộc doanh nghiệp quản lý có tiếp xúc với người ở tỉnh khác liên quan tới bệnh nhân Covid-19.

Cũng trong ngày 30.7, UBND các phường, xã của thành phố phạt 6 trường hợp vi phạm về phòng chống dịch với tổng số tiền 4,7 triệu đồng. Bao gồm 4 trường hợp không đeo khẩu trang ở các phường Trần Hưng Đạo, Lê Thanh Nghị, 2 trường hợp vứt khẩu khang không đúng nơi quy định ở các phường Nguyễn Trãi, Lê Thanh Nghị.

NM

(0) Bình luận
Phạt 3 doanh nghiệp ở TP Hải Dương do không khai báo y tế