VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương: 15 năm khẳng định thương hiệu

18/11/2019 10:22

VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương luôn xác định phải liên tục đổi mới, hoàn thiện để khẳng định thương hiệu và trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng...

15 năm qua, VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ khách hàng

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh khu công nghiệp (KCN) Hải Dương không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định thương hiệu, sát cánh cùng khách hàng trên bước đường thành công.

Từng bước đi vững chắc

VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương hoạt động từ ngày 15.9.2004. Những ngày đầu mới thành lập, đơn vị gặp không ít khó khăn. Quy mô hoạt động nhỏ, tổng nguồn vốn huy động, dư nợ cho vay chưa đầy 60 tỷ đồng, cơ sở vật chất phải đi thuê và đội ngũ cán bộ chỉ có 25 người. 

Để vượt qua khó khăn, khẳng định vị thế và thương hiệu, Ban lãnh đạo VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương đã thực hiện nhiều giải pháp. Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, đơn vị luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tích cực đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại. Nhờ triển khai nhiều gói sản phẩm đa dạng, thuận tiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng có chất lượng, ngân hàng đã có những bước phát triển vững chắc. Hệ thống quản lý, điều hành từng bước được đổi mới.

Đặc biệt, đơn vị luôn quan tâm nâng cao chất lượng phục vụ, coi sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt để cạnh tranh và phát triển bền vững. Những năm qua, tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên ngân hàng luôn làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng tiếp thu ý kiến từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. 

VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương là địa chỉ uy tín trong cung cấp các dịch vụ thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong và ngoài nước, tài trợ thương mại, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử. Ngoài ra, đơn vị còn phối hợp chặt chẽ với Kho bạc Nhà nước và Cục Thuế tỉnh thực hiện thu hộ ngân sách nhà nước; cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh triển khai dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt; hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh thu hộ phí công đoàn. Bên cạnh đó, ngân hàng còn thực hiện các dịch vụ thu hộ tiền điện, tiền nước, tiền cước viễn thông… 

Thương hiệu từ niềm tin và sự tận tụy

VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương luôn xác định phải liên tục đổi mới, hoàn thiện để khẳng định thương hiệu và trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng. 

Sau 15 năm thành lập, đơn vị đã có sự phát triển vượt bậc. Đến nay, ngân hàng có 45.000 khách hàng giao dịch thường xuyên. Tổng nguồn vốn huy động và dư nợ cho vay đạt gần 8.500 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng hằng năm trên 20%. Các mảng dịch vụ ngân hàng như tài trợ thương mại, kinh doanh ngoại tệ đều tăng trưởng đáng kể, tạo nền tảng phát triển mạnh mẽ. Ngoài trụ sở chính ở số 9 đường Đức Minh (TP Hải Dương), đơn vị đã mở rộng mạng lưới với 5 phòng giao dịch tại TP Hải Dương, TP Chí Linh và các huyện Kim Thành, Nam Sách, Gia Lộc.

Thời gian tới, VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương sẽ đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh trên cơ sở phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm, kiện toàn đội ngũ nhân sự, hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao hơn nữa năng lực và chất lượng phục vụ khách hàng. Đặc biệt, đơn vị đã và đang tập trung phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử, cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, nhiều tiện ích. Với phương châm không ngừng đổi mới để phát triển, đơn vị đang thực hiện hiệu quả triết lý kinh doanh "Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của VietinBank".

Ngoài phát triển kinh doanh, đơn vị luôn thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. 5 năm trở lại đây, ngân hàng đã huy động hơn 18,7 tỷ đồng để tài trợ, ủng hộ cho các hoạt động an sinh xã hội trong tỉnh. Mỗi dịp cuối năm, đơn vị đều dành tặng hàng trăm suất quà cho người nghèo. Đặc biệt, từ năm2017, đơn vị phát động và gây dựng quỹ từ thiện “Trái tim yêu thương” mang yêu thương đến với các mảnh đời kém may mắn trong cả nước. Từ khi thành lập đến nay, quỹ đã huy động được gần 1,5 tỷ đồng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện có ý nghĩa như ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ, thiên tai, xây dựng điểm trường, phối hợp với Bệnh viện K khám và phát thuốc miễn phí cho người nghèo…

ĐOÀN MẠNH VINH, Giám đốc VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương

Với những kết quả và thành tích đạt được, VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương đã vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh do có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương 4 năm liên tiếp từ năm 2015; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh trong thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2016, giai đoạn 2016-2018 và năm 2019. Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về thành tích xuất sắc trong công tác bán lẻ năm 2018... 
(0) Bình luận
VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương: 15 năm khẳng định thương hiệu