VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương đi đầu phát triển các dịch vụ mới

18/11/2019 19:57

Chiều 18.11, VietinBank chi nhánh khu công nghiệp (KCN) Hải Dương tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và hội nghị tri ân khách hàng.

>> VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương: 15 năm khẳng định thương hiệu


Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc của VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương

Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tới dự.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái biểu dương những thành tích, kết quả của tập thể lãnh đạo và cán bộ VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương đã đạt được trong 15 năm qua.

Tuy thành lập sau nhưng VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương đã đạt được nhiều kết quả tích cực, là một trong những ngân hàng có sự thay đổi mạnh mẽ. Chi nhánh tích cực đổi mới về công nghệ, phát triển các dịch vụ mới, vươn tới nhiều thị trường khó tính.


Đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao bằng khen cho VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương

Dư nợ cho vay tăng trưởng bình quân năm trên 20%. Đơn vị tích cực đi đầu phát triển các dịch vụ mới, ngân hàng điện tử. Chi nhánh đã phối hợp tốt với các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp của tỉnh triển khai hiệu quả các dịch vụ thu ngân sách nhà nước, thu viện phí, chi trả lương hưu… góp phần tích cực vào việc thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương tiếp tục phát huy các kết quả đạt được và làm tốt hơn nữa những nhiệm vụ đặt ra, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


Lãnh đạo VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương bàn giao tượng trưng xe cứu thương cho trung tâm y tế các huyện

Nhân dịp này, VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng bằng khen vì có thành tích tiêu biểu trong ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo", công tác an sinh xã hội trong 3 năm 2017 - 2019; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bán lẻ năm 2018.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân của VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác an sinh, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tại lễ kỷ niệm, VietinBank chi nhánh KCN Hải Dương đã bàn giao tượng trưng 3 xe ô tô cứu thương trị giá 3 tỷ đồng cho Trung tâm Y tế các huyện Gia Lộc, Kim Thành và Nam Sách. 

PHAN ANH

(0) Bình luận
VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương đi đầu phát triển các dịch vụ mới